วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ฟูจิตสึเผยไลฟ์บุ๊ก P8110 นิยามใหม่ยุคโมบิลิตี้



ฟูจิตสึสร้างนิยามใหม่ให้กับคอมพิวเตอร์ขนาดพกพา เปิดตัวฟูจิตสึไลฟ์บุ๊ก P8110 ตอบสนองความต้องการผู้ใช้งานที่เป็นมืออาชีพ ฟูจิตสึไลฟ์บุ๊ก P8110 ยังการันตีประสิทธิภาพ พร้อมกับดีไซน์หรูหรา...

นายโทโมกิ ทาคาฮาชิ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ฟูจิตสึ พีซี เอเชีย แปซิฟิค จำกัด กล่าวว่า ฟูจิตสึนำเสนอการเปลี่ยนแปลงก้าวสำคัญของการเข้าสู่ยุคโมบิลิตี้ เพื่อที่จะตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้งานที่มีความเป็นมืออาชีพสูงในโลกที่ไม่หยุดนิ่งใบนี้ ทางฟูจิตสึจึงได้มีการเปิดตัวฟูจิตสึไลฟ์บุ๊ก P8110 โน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล P เข้าสู่ตลาดประเทศไทย โดยมุ่งเน้นความเป็นโน้ตบุ๊กสไตล์หรู มาพร้อมกับความบางเบา และประสิทธิภาพการทำงาน

“ไลฟ์บุ๊ก P8110 ถูกสร้างบนพื้นฐานการนำเสนออิสระในการพกพา เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถนำติดตัวไปได้ทุกที่อย่างสะดวกสบาย ซึ่งไลฟ์บุ๊ก P8110 นี้น่าจะเป็นโน้ตบุ๊กที่เป็นที่ต้องการสำหรับโปรที่มองหาโน๊ตบุ๊คสมรรถนะสูง ที่ให้อิสระการทำงานในไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งและมีความลงตัวในแง่ของภาพลักษณ์ได้เป็นอย่างดี โดยมาพร้อมกับการใช้งานแบบ multi-tasking และการเชื่อมต่อทุกสถานที่อย่างไร้ขีดจำกัด” ผอ.ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ฟูจิตสึ กล่าว

นายทาคาฮาชิ กล่าวต่อว่า ไลฟ์บุ๊ก P8110 มีจุดเด่นเรื่องการพกพาด้วยน้ำหนักเบาเพียง 1.38 กิโลกรัม สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ได้ยาวนานขึ้นมากถึง 8 ชั่วโมง ด้วยการขยายช่วงเวลาการใช้งานได้อีก 1.5 เท่าโดยเข้าโหมดประหยัดพลังงาน ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต หรือฟังเพลงได้ยาวนาน และต่อเนื่อง คุณสามารถเข้าสู่โหมดการประหยัดพลังงานได้อย่างง่ายดายด้วยปุ่มเพียงปุ่มเดียว ไม่ว่าจะอยู่ระหว่างการประชุม หรือการเดินทางต่างประเทศอันยาวนาน ด้วยปุ่ม ECO ปุ่มนี้ทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น

ผอ.ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ฟูจิตสึ กล่าวอีกว่า ไลฟ์บุ๊ก P8110 ยังมาพร้อมกับหน้าจอแบบ widescreen ขนาด 12.1 นิ้ว ที่ให้ภาพคมชัดด้วยเทคโนโลยี SuperFine WXGA Black Light LED ที่ให้ความสว่างสูง เพื่อรองรับการใช้งานด้าน spreadsheet นอกจากนี้ยัง Built-in Dual Layer DVD ไดร์ฟ และ HDMI port ที่จะให้ผู้ใช้งานส่งสัญญาณภาพความละเอียดสูง พร้อมประสิทธิภาพ คือ Intel Core 2 Duo Processor SU7300 หรือ SU9600 พร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows 7 Home Premium หรือ Professional เมมโมรี่ 2GB หรือสามารถอัพเมมโมรี่ได้มากสุดถึง 4GB DDR3 1066MHZ และมีความจุของฮาร์ดไดร์ฟ 320GB หรือ 500GB ไลฟ์บุ๊ก P8110 ยังมาพร้อมกับการทำงานร่วมกันระหว่าง Intel® Graphics Media Accelerator 4500MHD และ Intel Clear Video Technology and DVMT 5.0 เพื่อเสริมประสิทธิภาพด้าน 2D/3D กราฟฟิค ร่วมกับ Shader Model 4.0

นายทาคาฮาชิ กล่าวด้วยว่า ด้านการเชื่อมต่อไลฟ์บุ๊ก P8110 ฟูจิตสึได้เสริมความสามารถด้านการเชื่อมต่อสำหรับเครือข่ายต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกล้อง 2 ล้านพิกเซล บลูทูธ ไวร์เลสแลน หรือระบบ wi-fi ที่มีระบบการเชื่อมต่อด้วยตัวรับสัญญาณมากถึง 3 จุด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการการออนไลน์บน skype และต้องการสัญญาณภาพและเสียงเพื่อการประชุมทางไกล (video conference) รวมทั้งความสามารถที่ให้ผู้ใช้งานเข้าถึงอีเมล์เพียงกดปุ่มครั้งเดียว ทั้งนี้ฟูจิตสึไลฟ์บุ๊ก P8110 มีวางจำหน่ายแล้วในราคาตั้งแต่ 59,900 บาทขึ้นไป (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) พร้อมกับการรับประกันเครื่อง 1 ปี พิเศษสุดสำหรับลูกค้าฟูจิตสึ รับประกันเพิ่ม 2 ปีมูลค่า 3,990 บาท ผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ http://www.fujitsu.com/th/en/services/pc/

ข่าวจาก : http://www.bcoms.net/news/index.asp

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

น่าสนใจ มากๆ เลย ครับ

แสดงความคิดเห็น